Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động quảng cáo"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 14767
Cục Quản lý Dược yêu cầu kiểm tra diện rộng 162 sản phẩm của MK Skincare vì nghi quảng cáo sai và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người dùng.
Với nhiều chuyển biến thực chất trong công tác kiểm soát, truy xuất nguồn gốc tàu cá tại các địa phương trên cả nước, Việt Nam đã được Liên minh châu Âu (EU) ghi nhận, đánh giá cao.
Trong khuôn khổ Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề quốc tế 2025, từ ngày 14-18/11, triển lãm có tên “Hỷ Khánh Đăng Nghê”, tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) mang đến một không gian văn hóa đậm chất Việt với những trưng bày tái hiện hành trình lan tỏa bền bỉ của linh vật nghê trong đời sống đương đại.
Trước diễn biến mưa lũ nghiêm trọng tại Trung Bộ, Thủ tướng chỉ đạo huy động tối đa lực lượng, phương tiện cứu hộ, đảm bảo an toàn tính mạng cho Nhân dân và hỗ trợ khắc phục hậu quả ngay sau thiên tai.
Tận dụng lợi thế đất rộng, sông ngòi, giao thông thuận lợi và khai thác nội lực trong dân, xã Vĩnh Hòa (tỉnh An Giang) tập trung phát triển các vùng sản xuất trọng điểm.
Chiều 17/11, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc liên khu dân cư: Khu phố 5, 11, 12 Dương Đông, đặc khu Phú Quốc.
Ngày 17/11, UBND tỉnh An Giang có công văn về việc thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.
Lễ hội Hoa Tam giác mạch được kỳ vọng giúp kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu “Miền đá nở hoa,” góp phần hoàn thành mục tiêu đón trên 3 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch trên 5.000 tỷ đồng.
Ngày 17/11, tại tỉnh Ninh Bình, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đăng cai tổ chức Phiên họp lần thứ 56 Nhóm công tác du lịch Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS TWG-56).
Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Quyết định số 2486 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Theo các chuyên gia, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính sách tài khóa – tiền tệ cùng nỗ lực bình ổn giá của Bộ Tài chính là yếu tố then chốt giúp duy trì ổn định giá cả và củng cố niềm tin của người dân, doanh nghiệp.
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Interfood & Drink 2025 trưng bày sản phẩm đặc trưng của ngành thực phẩm-đồ uống Việt Nam cùng các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên.